miðvikudagur, 14. apríl 2010

S-U-M-M-E-R

Mér finnst hálf-erfitt að læra fyrir vorpróf í miðjum apríl.

Vaninn er að prófalestur hefjist í byrjun maí og þá er einmitt komið nógu gott veður til að lesa stærðfræðiformúlur og læra um hegðun neytenda innan markaðsfræða úti á sólpalli með appelsínudjús og jarðaber.

En nú er ekkert annað í stöðunni að sitja inni með nefið ofan í bók (glósum eða glærum if preferred).

Ég get samt ómögulega komist hjá því að hugsa um sumarið 2010!

Það jafnast ekkert á við:

  • Að vinna á sama stað og allar bestu vinkonur sínar.
  • Leggja af stað í roadtrip sem byrjar í sumarbústaði en endar undir tjaldþaki á grasbotni.
  • Heimsækja Ítalíu og gamla tíma.
  • Grilla.
  • Fara í ratleik.
  • Skemmta sér í dagsbirtu þó komið sé langt fram á nótt.
  • Klæðast sumarlegum fötum.
  • Geta loksins notað sandalana sína.
  • Fá smá D-vítamín í kroppinn (ekki veitir af).
  • Fara jafnvel til NY í lok sumars.
  • Og svo margt fleira...

En þangað til fer einbeitingin öll (eða á að fara) í komandi próf og lokaverkefni.

Ef þið eruð í sama pakka þá vil ég benda ykkur á ljósmynd sem róar taugarnar anyday!

Horfðu á hana í 2 mínútur, lokaðu augunum og ímyndaðu þér sjávarnið, lyktina af hawaiian tropic og ískur í vindsænginni sem þú liggur á...getur jafnvel bætt kókosbragði á bragðlaukana.

Myndin:



ERS-draumórabarn

5 ummæli:

Nafnlaus sagði...

sumar..suuuuumar.....hvar ertu sumar?! Mátt alveg koma strax í gær því við vitum hvað þú verður frábært :)
-Irmý

Nafnlaus sagði...

Mér líst vel á þetta plan hjá þér !! Ómæ ég verð bara spennt við að hugsa um þetta :)

Nen

Nafnlaus sagði...

oj hvað þú ert vond! ég finn kókoslyktina langa leiðina...

en já ætlaru til NY á brátt komandi frímiða eða? ;)

-grillz

Nafnlaus sagði...

p.s. líst svaka vel á sumarplanið!! :)

-grillz

Nafnlaus sagði...

Ohh edda mín!

Love this bloog!

xxx / og hlakka til sumarsins..

Katie Willipoffer