miðvikudagur, 30. desember 2009

The grass is always greener on the other side-or is it?

May I present:


Jasper van Grootel

Pant fá mér svona fallegt þegar ég fer að búa. Frátekið sæti 1,2,3!










Þarf vart að taka fram að auðvitað yrði þetta ekki svona svakalega litríkt. Hvíta settið er fallegast, með kannski einum og einum útúrpimpað-lituðum lampa?

Edda Rós

6 ummæli:

Nafnlaus sagði...

vá fallegt allt saman :) -valg

Nafnlaus sagði...

finnst síðasta myndin eitthvað truflandi.. finnst litli krakkinn ekkert passa í þennan stól haha - valg

EddaRósSkúla sagði...

jess! já ég er smá sammála, hefði átt að photoshoppa krullukrakkann burt!

Ester sagði...

Gvuuuuð hvað ég væri til í að hafa einn svona útúrpimpaðan bláan stól í stofunni hjá mér... (mínus krakkinn samt) vá ég er sjúk í þetta dót!

(Ragnar plís ekki fá hjartaáfall þegar þú lest þetta)

Svart á hvítu sagði...

Oh en fallegur sófi.
Og skemmtilegt bloggið þitt!!:)
p.s. bláa peysan hér til hliðar er til hrikalega lík í Zöru. Mjög falleg, sá reyndar bara svarta samt heh.
-Svana

EddaRósSkúla sagði...

Haha efast ekki um annað með hann Ragnar!

Ú ég verð þá að kíkja í Zöru-takk Svana :)