fimmtudagur, 28. janúar 2010

Steve Jacobs tilkynnir

Svona því mér fannst ekki nógu margir skella þessu á Facebook, þá ákvað ég að upplýsa ykkur...





iPad frá Apple

Svo megið þið lesa þetta hér að neðan og gera upp huga ykkar. Er þetta e-ð sem okkur nauðsynlega vantar? Eða er bara enn einu sinni verið að skapa þörf?

Ef svo er, þá verð ég að segja VEL GERT Epli!

Markaðssetning leitast við móta þarfir okkar og langanir

Markaðssetning endurspeglar aðeins þarfir okkar og langanir

Edda Rós epla-lover

3 ummæli:

Ester sagði...

iPod á sterum? Ég veit það ekki ennþá, ég veitiggi útá hvað þetta gengur einusinni!!

EddaRósSkúla sagði...

Getur beisiklí bara skoðað netið í þessu og e-ð fleira... jú og bækur og svona!

Nafnlaus sagði...

Heheheh...væri ekki fínt að rugla honum ekki við Marc Jacobs?

Steve kannski kominn með nýtt eftirnafn?